Obi Mikel cho rằng Messi đã “cướp” danh hiệu xuất sắc nhất giải trẻ năm 2005

2018062611:05
 
Theo http://daga88.com/ Phát biểu trước thềm trận đấu với Argentina, Obi Mikel cho rằng Messi đã “cướp” danh hiệu xuất sắc nhất giải trẻ năm 2005 của mình.
 
Messi và Obi Mikel là hai ngôi sao sáng nhất giải trẻ thế giới vào năm 2005. Cuối cùng, Messi đã giành danh hiệu này sau khi chiến thắng Nigeria của Obi Mikel trong trận chung kết.
 
 
Chia sẻ trước báo giới, Obi Mikel nói đùa rằng Messi đã “cướp” danh hiệu xuất sắc nhất giải đấu năm đó của mình. Anh nói: “Vâng, Messi đã cướp mất danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu của tôi. >>  http://tylemacao.com/
 
Trước trận chung kết, mọi người đều đánh giá rằng tôi sẽ là chủ nhân của giải thưởng này. Tuy nhiên, sau đó, Messi đã ghi cả 2 bàn trong trận chung kết từ chấm phạt đền để giúp Argentina thắng 2-1. Tôi chỉ giành Quả bóng bạc. Messi đã cướp giải của tôi”.
 
Trong lần gặp nhau gần nhất ở World Cup 2014, Messi tiếp tục “gieo sầu” cho Obi Mikel khi lập cú đúp giúp Argentina giành chiến thắng với tỷ số 3-2.
 
Năm nay, Obi Mikel đang có cơ hội “trả thù” Messi. Trước trận đấu cuối cùng bảng D, Nigeria đang hơn Argentina 2 điểm. “Đại bàng xanh” chỉ cần kết quả hòa là có khả năng cao sẽ giành vé đi tiếp, đồng thời tiễn Argentina của Messi ngay từ vòng bảng. >>  http://138asia.com/