Ricardo Quaresma đã tỏa sáng đúng lúc với siêu phẩm cứa má ngoài quen thuộc

2018062611:18
 
Theo http://choidaga.com/ Thi đấu mờ nhạt nhưng Ricardo Quaresma đã tỏa sáng đúng lúc với siêu phẩm cứa má ngoài quen thuộc.
 
Ở trận đấu với Iran, Quaresma đã bất ngờ được HLV Santos sử dụng ngay từ đầu bên hành lang cánh phải của Bồ Đào Nha. Đây là lần đầu tiên ngôi sao 34 tuổi này được xuất trận tại World Cup.
 
 
Nổi tiếng là cầu thủ có tài năng dị thường nhưng thi đấu theo… cảm hứng, Quaresma nhanh chóng mất hút giữa hàng thủ chặt chẽ của Iran. Nhiều chuyên gia thậm chí cho rằng Quaresma có thể bị thay ra ngay sau hiệp 1 vì chơi quá tệ.
 
Nhưng đúng vào phút cuối cùng của hiệp 1, Quaresma đã lên tiếng theo đúng “thương hiệu” của anh. Từ pha bật tường với đồng đội bên ngoài vòng cấm Iran, cầu thủ lắm tài nhiều tật này đã tung ra cú cứa má ngoài chân phải hoàn hảo đưa bóng bay vòng cung, găm thẳng vào góc lưới khung thành của thủ môn Alireza Beiranvand. >>  http://www.choi79.com/
 
 
Theo http://tylemacao.com/ Bàn thắng của Quaresma đẹp đến mức nó nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội. Trong thực tế, những cú vỉa má ngoài vốn là “đặc sản” của Quaresma nhưng mỗi lần cầu thủ này ghi bàn, người hâm mộ vẫn không khỏi ngỡ ngàng vì nó quá đẹp mắt.