Phil Neville là Harvey Neville vừa chính thức kí hợp đồng với Quỷ đỏ

2018062710:57
Theo http://daga88.com/ Cậu con trai 16 tuổi của huyền thoại Man United, Phil Neville là Harvey Neville vừa chính thức kí hợp đồng với Quỷ đỏ.
Niềm vui nhân đôi với Harvey Neville bởi trong ngày sinh nhật tuổi 16 của mình, cầu thủ này đã đặt bút kí hợp đồng với Man United.
 
 
“Tôi tự hào vì kí hợp đồng với CLB tôi ủng hộ suốt đời”, Harvey Neville vui mừng thông báo thông tin kí hợp đồng với Man United trên mạng xã hội. >>  http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/
 
“Tự hào vì con, Harvey Neville. Hãy theo đuổi giấc mơ nhé con”, Phil Neville gửi lời chúc đến cậu con trai 16 tuổi của mình.
 
Gary Neville, anh ruột của Phil Neville, bác ruột của Harvey Neville cũng đăng đàn gửi lời chúc đến cháu trai: “Chúc mừng Harvey Neville. Cháu rất nỗ lực. Hãy tiếp tục như thế nhé”.
 
Harvey Neville đá ở vị trí tiền vệ kiêm chạy cánh. Thời Gary Neville và Phil Neville dẫn dắt Valencia, cầu thủ 16 tuổi này cũng đã thi đấu cho đội trẻ đội bóng Tây Ban Nha.
 
Theo http://138asia.com/ Harvey Neville từng gia nhập đội trẻ Man City và giành chức vô địch giải  Premier League International Tournament, trước khi đến với đội trẻ Man United.