CLB D.C United của giải nhà nghề Mỹ (MLS) đã làm lễ ra mắt bản hợp đồng đắt giá Wayne Rooney

2018062911:27
Cách đây vài giờ theo da ga thomo, CLB D.C United của giải nhà nghề Mỹ (MLS) đã làm lễ ra mắt bản hợp đồng đắt giá Wayne Rooney.
 
Sau 1 thời gian khá dài đàm phán, Wayne Rooney chính thức rời Everton sau 1 năm trở lại và chuyển sang khoác áo DC United, thuộc giải nhà nghề Mỹ, MLS.
 
 
Theo tờ ty le ma cao, Wayne Rooney đã ký vào bản hợp đồng kéo dài 3 năm rưỡi với tổng giá trị 10 triệu bảng. Với mức thu nhập này, tiền đạo 32 tuổi trở thành cầu thủ hưởng lương kỷ lục trong lịch sử của D.C United và cũng là 1 trong những người có mức đãi ngộ cao nhất MLS.
 
Trên trang chủ của CLB D.C United, Rooney nói: "Thật tuyệt vời khi gia nhập DC United vào 1 thời điểm thú vị khi SVĐ mới của CLB chỉ mới đi vào hoạt động trong vài tuần.
 
Chuyển đến MLS đáp ứng 1 tham vọng khác cho tôi. Tôi đang thèm khát 1 thành công ở nơi đây. Tôi cũng sẽ dành 100% sức lực cống hiến cho CLB giống như những đội bóng tôi từng khoác áo.
 
Tôi rất háo hức được ra sân, khoác chiếc áo United, gặp gỡ các đồng đội mới và mang lại thành công cho CLB".
 
Trong khi đó, lãnh đạo của D.C United cũng vui mừng với bản hợp đồng kỷ lục này. Giám đốc điều hành của đội bóng, Jason Levien phát biểu: "Đây là thời điểm quan trong để công bố với NHM. Wayne là biểu tượng bóng đá toàn cầu và sự hiện diện của cậu ấy ở DC United đã nâng cao chất lượng cho chúng tôi.
 
Chúng tôi rất vui mừng khi có Rooney bước vào kỷ nguyên mới tại Audi Field [SVĐ mới của D.C United]".
 
Trong tuần này tại xemthethao, Rooney sẽ bắt đầu bước vào tập luyện tại D.C United nhưng phải đến 10/7 anh mới có thể chính thức thi đấu bởi khi ấy thị trường chuyển nhượng Mỹ mới bắt đầu mở cửa.