HLV Sporting Lisbon, Sinisa Mihajlovic đã bị sa thải

2018062911:16
 
Theo da ga truc tuyen Chỉ 9 ngày sau khi nhậm chức HLV Sporting Lisbon, Sinisa Mihajlovic đã bị sa thải.
 
Sinisa Mihajlovic được bổ nhiệm vào ghế HLV của Sporting Lisbon chỉ vài ngày trước khi CLB tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm dành cho chủ tịch Bruno de Carvalho diễn ra. Cuộc bỏ phiếu này nhằm để cứu CLB trong bối cảnh 9 trụ cột là Rui Patricio, Daniel Podence, Gelson Martins, Bruno Fernandes, William Carvalho, Rafael Leao, Ruben Ribeiro, Bas Dost và Rodrigo Battaglia bất mãn với Chủ tịch Bruno de Carvalho.
 
 
Cuối cùng, ông Bruno de Carvalho đã rời khỏi ghế Chủ tịch, thay thế cho ông là Jose Sousa Cintra. Ngay sau khi nhậm chức, ông Jose Sousa Cintra đã quyết định sa thải HLV Sinisa Mihajlovic, chỉ 9 ngày sau khi ông nhậm chức. >> ty le ca cuoc wc
 
Theo thỏa thuận, mức lương của Sinisa Mihajlovic ở Sporting Lisbon vào khoảng 1,6 triệu bảng trong hợp đồng 3 năm nhưng Sporting Lisbon không mất quá nhiều tiền để sa thải chiến lược gia này vì ông vẫn chưa nhậm chức.
 
Tân Chủ tịch Sporting Lisbon, Jose Sousa Cintra phát biểu: “Sporting Lisbon quyết định chấm dứt thời gian thử việc của HLV Sinisa Mihajlovic và hủy bỏ hợp đồng giữa hai bên.
 
Chúng tôi sẽ tìm kiếm HLV mới. Có thể chúng tôi sẽ công bố vụ này vào thứ Hai”. >> tructiepbongda