Ozil đã cãi nhau với 1 CĐV Đức sau khi bị Hàn Quốc loại ngay ở vòng bảng World Cup 2018

2018062811:08
Theo keo bong da Tiền vệ Arsenal, Ozil đã cãi nhau với 1 CĐV Đức sau khi bị Hàn Quốc loại ngay ở vòng bảng World Cup 2018.
Sau trận thua 0-2 trước Hàn Quốc, Ozil đã lặng lẽ đi vào đường hầm sân Kazan Arena. Trên đường đi vào đường hầm, tiền vệ Arsenal đã bị một CĐV của tuyển Đức la ó, lăng mạ và chửi bới.
 
Ozil va chạm với 1 CĐV Đức
 
Theo keo chau a CĐV này tỏ ra vô cùng hung dữ, đã định lao xuống sân gây gổ với Ozil nhưng không thể vì bị một nhân viên an ninh ngăn cản.
 
Cáu tiết trước hành động của NHM nói trên, Ozil đã đáp trả la hét, chửi bới lại cho hả giận. Ngôi sao Arsenal cũng không vừa khi định lao đến nói chuyện phải trái với CĐV nói trên nhưng bị 1 thành viên trong BHL tuyển Đức ngăn lại.
 
Không được đá trận thắng Thụy Điển 2-1 nhưng Ozil đã trở lại đội hình chính trước Hàn Quốc. Tiền vệ 29 tuổi này đã có một trận không đến nỗi tồi nhưng không thể giúp Đức tránh khỏi thất bại.
 
Dù vậy, trên mạng xã hội tv101 sau khi Đức bị Hàn Quốc loại ở World Cup, Ozil đã bị chỉ trích dữ dội. Thậm chí, không ít CĐV gán cho Ozil biệt danh “cầu thủ lười nhất thế giới”.