“Bayern phải chơi 10 đấu 14 với Real”

2017042011:52
 
Theo http://choidaga.com/ Tiền đạo của Bayern Munich, Thomas Muller đã thẳng thừng tố cáo các trọng tài thiên vị Real Madrid.


Dư âm của trận đấu giữa Bayern Munich và Real Madrid ở Bernabeu đêm qua vẫn chưa lắng xuống. Tiền đạo của Bayern, Muller cho rằng trọng tài Viktor Kassai và 2 trợ lý đã khoác áo… Los Blancos và tuyên bố đây là trận đấu 10 đấu 14 người.

Khi Bayern dẫn trước 2-1 ở cuối trận, Arturo Vidal đã bị Kassai đuổi khỏi sân. Bước sang hiệp phụ, 10 người của Bayern vẫn chiến đấu kiên cường cho đến khi Ronaldo ghi bàn ở thế việt vị giúp Real vượt lên. >> Trực tiếp đá gà thomo

Muller nói với các phóng viên: “Chúng tôi không có 1 màn trình diễn hoàn hảo, nhưng chúng tôi đã chiến đấu như những người đàn ông trên sân nếu bạn nhìn vào cách trận đấu phát triển”.

“Nếu bạn nhìn vào mọi thứ diễn ra, thật khó khăn khi bạn phải lấy 10 đấu với 14 người. Bàn gỡ 2-2 là sai lầm tồi tệ nhất, trợ lý trọng tài đã có vị trí quan sát rất rõ ràng. Nó giết chết chúng tôi”.

“Chúng tôi đã có tinh thần rất tốt sau khi nâng tỉ số lên 2-1 và vẫn có đủ 11 người trên sân. Nhưng các trọng tài đã đánh cắp nó. Bạn không thể về nhà và nói rằng mọi chuyện đã xảy ra như thế”.
Đá gà trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại:  http://choidaga.blogspot.com/2016/06/choi-da-ga-online.html

“Arturo có thể đáng bị đuổi từ trước, nhưng chắc chắn không phải trong tình huống anh ấy phải nhận thẻ vàng thứ 2”.