Mourinho háo hức đá siêu cúp với Real Madrid

2017060611:10
Theo http://choidaga.com/ Chiến lược gia người Bồ cho biết ông cảm thấy rất vinh dự và háo hức khi sẽ có trận tranh siêu cúp châu Âu với Real Madrid.

Với tư cách Nhà ĐKVĐ Europa League, Man Utd sẽ có trận siêu cúp châu Âu với Real Madrid, đội bóng vừa bảo vệ thành công chức vô địch Champions League sau chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Juventus tại Cardiff.

 

Đây là trận đấu khá đặc biệt với cá nhân HLV Jose Mourinho bởi trong sự nghiệp cầm quân, ông đã từng có 3 mùa giải dẫn dắt Real Madrid. >> kinh nghiệm đá gà thomo

Khác với thời của Mourinho, Real Madrid hiện tại đã bước lên tầm cao mới khi giành Champions League 3 lần trong 4 mùa giải gần nhất. Bởi vậy, chiến lược gia người Bồ cho biết, ông cảm thấy rất tự hào khi được so tài với đội bóng xuất sắc nhất châu Âu.

“Đây là vinh dự rất lớn với Man Utd. Mọi đội bóng khi giành chức vô địch Europa League đều cảm thấy vinh dự khi có cơ hội chạm trán đội bóng xuất sắc nhất châu Âu”, Mourinho chia sẻ.

Theo lịch, trận tranh siêu cúp châu Âu 2017 giữa Real Madrid và Man Utd sẽ diễn ra tại sân Philip II (Skopje, Macedonia) vào ngày 8/8 tới. Trước trận đấu này, thầy trò Mourinho cũng sẽ có 1 trận giao hữu với Real Madrid tại Mỹ (vào ngày 23/7) thuộc giải International Champions Cup.

Ngoài màn đụng độ Real Madrid, Man Utd còn có các trận đấu với LA Galaxy, Real Salt Lake, Man City và Barcelona trên đất Mỹ. Trước trận siêu cúp châu Âu, Quỷ đỏ còn có 2 trận giao hữu nữa với Valerenga (30/7) và Sampdoria (2/8).

“Trở lại tham dự Champions League chắc chắn sẽ mang tới cảm giác tươi mới cho các cầu thủ của chúng tôi. Nhưng trước mắt, chúng tôi sẽ tính tới chuyến du đấu. Sẽ có những trận đấu thú vị với Barca và Man City trước khi trở về tham dự siêu cúp châu Âu”, nhà cầm quân người Bồ nói thêm.

Trong quá khứ, Man Utd từng 3 lần tham dự siêu cúp châu Âu. Nhưng Quỷ đỏ mới chỉ 1 lần giành chiến thắng (vào năm 1991). Ở 2 lần còn lại, đội bóng Anh đều để thua khi gặp Lazio (năm 1999) và Zenit (năm 2008).
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga sv388