Ngôi sao đầu tiên xác nhận chia tay Real Madrid

2017060611:39
Theo 138bet Sau khi cùng Real Madrid bảo vệ thành công chức vô địch Champions League, trung vệ Pepe đã lên tiếng xác nhận sẽ chia tay sân Bernabeu.

 

Vào cuối tháng này, Pepe sẽ hết hạn hợp đồng với Real Madrid. Ở tuổi 34, anh chưa tính tới chuyện giải nghệ nên muốn bản hợp đồng 2 năm với sân Bernabeu. Nhưng vì nhiều lý do, đội bóng Hoàng gia chỉ đề xuất kí bản hợp đồng 1 năm. >>http://138viet.net/truc-tiep-bong-da/

Pepe không hài lòng với cách đối xử của Real Madrid nên đã quyết định không kí bản hợp đồng mới. Chia sẻ trên Cope, trung vệ người Bồ đã xác nhận sẽ rời sân Bernabeu trong tháng này.

“Rõ ràng là tôi sẽ không tiếp tục thi đấu cho Real Madrid. Một giai đoạn thành công đã kết thúc và từ bây giờ, tôi sẽ bắt đầu một thử thách khác. Hiện có một số lời đề nghị dành cho tôi, trong đó có các lời mời từ nước Anh”, Pepe chia sẻ.

Nói về quyết định ra đi của mình, Pepe nói thêm “Tôi không muốn trách móc bất cứ ai cả. Những gì HLV Zidane làm cho Real Madrid là quá tuyệt vời. Nhưng có những thứ tôi không thể hiểu. Tôi không nói chia tay với Zidane bởi ông ấy và Real Madrid đã biết trước rằng tôi sẽ ra đi”.

Ở tuổi 34, Pepe không còn thể hiện được phong độ đỉnh cao. Cộng với việc hay dính chấn thương, anh chỉ có 13 lần ra sân ở La Liga và 18 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải vừa qua. Chưa kể, HLV Zidane ưu tiên sử dụng Varane ở vị trí đá cặp với Ramos ở trung tâm hàng phòng ngự.

Real Madrid vừa có 1 mùa giải rất thành công khi giành cả La Liga lẫn Champions League. Nhưng khác với các mùa giải trước, đây là mùa giải mà Pepe không ghi nhiều dấu ấn. Dù vậy, với chiếc cúp bạc Champions League lần thứ 3 trong sự nghiệp, ngôi sao người Bồ đã có kết thúc hoàn hảo để chia tay sân Bernabeu.

Pepe gia nhập Real Madrid vào mùa Hè năm 2007 với mức giá 30 triệu euro. Trong 10 mùa giải chinh chiến ở Bernabeu, anh đã có tổng cộng 334 lần ra sân trên mọi đấu trường.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại; http://138viet.net/ket-qua-bong-da-7m/