Giữ lời hứa, người mẫu cởi sạch đồ mừng Real vô địch

2017060712:24
Theo http://choidaga.com/ Người mẫu Paraguay, Vivi Figueredo đã giữ lời hứa khoả thân 100% mừng Real Madrid vô địch Champions League.
Số là trước trận CK Champions League giữa Real Madrid và Juventus vào ngày 4/6 tại xứ Wales, Vivi Figueredo đã đăng tải trên mạng xã hội thông điệp khẳng định, cô sẽ cởi sạch nếu đội bóng yêu thích của cô, Real Madrid giành chức vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu.
 
 
Màn trình diễn tuyệt vời của Cris Ronaldo cùng các đồng đội giúp Real Madrid đánh bại Juventus 4-1 một cách thuyết phục qua đó đi vào lịch sử với tư cách là đội bóng đầu tiên bảo vệ được chức vô địch Champions League.
 
Giữ đúng lời hứa cởi đồ, Vivi Figueredo đã khoả thân để mừng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đăng quang.
 
“Lời hứa là một món nợ. Các chàng trai của tôi chơi tốt và chẳng có lý do gì tôi không đăng những bức ảnh chưa được kiểm duyệt này. Tất cả cho Real Madrid’’, Vivi Figueredo viết dưới những bức ảnh khoả thân mừng Kền kền trắng.
 
Vivi Figueredo là người mẫu khá nổi tiếng ở Paraguay và Nam Mỹ. Người đẹp này mê khoả thân khoe những đường cong nóng bỏng và thường xuyên khoả thân vì Real Madrid cũng như đội tuyển Paraguay. >>  http://choidaga.com/daga/video-da-ga/
 
Ngắm Vivi Figueredo
 
 
 
 

Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại:  http://choidaga.blogspot.com/2016/06/choi-da-ga-online.html