Công bố mẫu Chiếc giày vàng World Cup 2018

2018060710:35
Theo da ga truc tuyen Các chân sút hàng đầu thế giới tham dự World Cup 2018 đã chính thức biết được hình dáng danh hiệu Chiếc giày vàng họ sẽ sở hữu nếu là Vua phá lưới.

Như thường lệ, VCK World Cup 2018 không chỉ được quan tâm bởi cuộc đua tranh giữa các đội bóng hàng đầu để giành chức vô địch mà còn là màn so tài của những cá nhân xuất chúng trên hàng tiền đạo.

Tại các VCK theo keo ca cuoc, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất được nhận danh hiệu Vua phá lưới, với chiếc cúp mang hình dáng của chiếc giày. Hôm nay, mẫu thiết kế của VCK World Cup 2018 đã được giới thiệu tại Moscow.

Như thường lệ, hãng Adidas phụ trách thiết kế giải thưởng này, với 3 vạch sọc đen thể hiện thương hiệu của họ. Năm nay, mẫu Chiếc giày vàng dựa trên hình dáng của mẫu X 18+.

Các chân sút hàng đầu thế giới sẽ đua tranh đến giải thưởng này bằng các bàn thắng, và dĩ nhiên, họ muốn có mặt ở nhiều trận đấu nhất có thể.

Người gần đây nhất giành danh hiệu này là James Rodriguez của Colombia, với 6 bàn tại World Cup 2014. Năm 2010, người chiến thắng là Thomas Muller của đội tuyển Đức (5 bàn).

Năm nay, Lionel Messi (tỉ lệ cược 10/1), Neymar (10/1), Antoine Griezmann (12/1), Gabriel Jesus (14/1) và Harry Kane (14/1) được các nhà cái đánh giá là 5 ứng viên sáng giá nhất trong cuộc đua này. Timo Werner, Cristiano Ronaldo, Romelu Lukaku, Diego Costa, Luis Suarez cũng được cho là sẽ tham gia “cuộc đi săn”.  >> tructiepbongda