De Gea đã không thèm vỗ tay sau khi Thủ tướng Pedro Sanchez phát biểu

2018060710:27
 
Theo da ga online De Gea đã không thèm vỗ tay sau khi Thủ tướng Pedro Sanchez phát biểu ở trung tâm huấn luyện của đội tuyển Tây Ban Nha.
 
Ngày hôm qua, đội tuyển Tây Ban Nha vừa đón tân Thủ tướng đất nước này, Pedro Sanchez tới thăm trung tâm huấn luyện của đội bóng. Mọi người ở La Furia Roja đều hoan nghênh Thủ tướng Pedro Sanchez, ngoại trừ… De Gea.
 
 
Nói vậy bởi lẽ, sau khi Thủ tướng Tây Ban Nha phát biểu trước toàn đội, mọi cầu thủ của đội tuyển đều vỗ tay. Riêng chỉ có De Gea vẫn đứng như không có chuyện gì xảy ra.
 
Tất nhiên, phải có lý do khiến thủ thành số 1 của đội tuyển Tây Ban Nha “lạnh lùng” tới vậy. Trong quá khứ, De Gea vốn không ưa ông Pedro Sanchez. Năm 2016, khi còn là chính trị gia, ông Pedro Sanchez đã có phát biểu liên quan tới cáo buộc lạm dụng tình dục của De Gea. >> ty le keo world cup
 
 
Trên trang Twitter, ông Pedro Sanchez đã lên tiếng phản đối việc đội tuyển Tây Ban Nha triệu tập De Gea: “Tôi cảm thấy một người như De Gea không xứng đáng khoác áo ĐTQG”.
 
Còn nhớ, năm 2016, De Gea từng bị cáo buộc liên quan tới vụ sex tập thể ở khách sạn tại Madrid vào năm 2012. Sau đó, người ta không chứng minh được De Gea đã “nhúng chàm”. Vì vậy, cuối cùng, người gác đền này đã vô tội. >> ty le ca cuoc