Chelsea thiệt nặng vì tiết lộ của Diego Costa

2017060912:29
Theo 138bet Đội chủ sân Stamford Bridge sẽ mất khoản tiền đáng kể nếu bán Diego Costa sau khi tiền đạo này tiết lộ bí mật trong phòng thay đồ.

Diego Costa là 1 trong những nhân vật quan trọng giúp Chelsea giành chức vô địch Premier League ở mùa giải vừa qua. Tuy vậy, chân sút người TBN lại vừa đăng đàn tiết lộ rằng anh không nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Antonio Conte ở mùa giải tới.

 

Mối quan hệ căng thẳng giữa Costa và HLV Conte đã xuất hiện từ hồi tháng Giêng. Nhưng việc Costa công khai tiết lộ bí mật trong phòng thay đồ ở sân Stamford Bridge vẫn tạo nên cú sốc đối với CĐV của The Blues. Đáng kể hơn, nó sẽ gây thiệt hại không nhỏ cho Chelsea trong kế hoạch chuyển nhượng ở mùa Hè này. >> tructiepbongda

Cụ thể, theo Guardian, nếu không có tiết lộ vừa qua của Diego Costa, Chelsea có thể thu về số tiền lớn khi bán tiền đạo này. Lý do là khi đó, The Blues có vị thế lớn trong các cuộc đàm phán vì các điều khoản liên quan tới sự “trung thành” của cầu thủ.

Nhưng sau khi Costa tiết lộ việc anh không nằm trong kế hoạch của HLV Conte, Chelsea đã bị đẩy vào thế bị động. Theo dự báo của Guardian, gã nhà giàu thủ đô London sẽ mất đi một khoản tiền đáng kể, có thể lên tới hàng chục triệu bảng.

Thực tế, cách đây chừng 1 tháng, Chelsea đã dự định bán Diego Costa cho Tianjin Quanjian với mức giá 78 triệu bảng. Nhưng hiện tại, họ chỉ nhận được các lời đề nghị khoảng 40 triệu bảng dành cho Diego Costa.

Theo SkySport, AC Milan đã gia nhập cuộc đua giành Diego Costa. Ngoài ra, còn có 2 CLB Anh khác cũng sẵn sàng cạnh tranh chữ kí của tiền đạo người TBN là Man Utd và Arsenal.

Mong muốn của Diego Costa là trở lại Atletico Madrid thi đấu. Nhưng để trở lại Vicente Calderon, chân sút gốc Brazil sẽ phải đợi tới tháng 1/2018, thời điểm Atletico Madrid hoàn tất án cấm chuyển nhượng.

Chelsea hiện đã có mục tiêu thay Diego Costa là Romelu Lukaku. Theo báo giới Anh, The Blues đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo người Bỉ nhưng đang gặp trục trặc về mức phí do The Toffees yêu cầu 100 triệu bảng.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd 7m