Chile chia điểm với Đức trong trận cầu toan tính

2017062312:24
Theo http://choidaga.com/ Dù sớm vượt lên dẫn trước, song Chile đã không giữ được lợi thế và để ĐT Đức ghi bàn thắng gỡ hòa ở cuối hiệp 1. Tỉ số hòa cũng được hai đội duy trì cho tới cuối trận.
 
 
Trong cuộc đối đầu trên sân Kazan Arena, ĐT Chile với đội hình xuất phát chỉ có một sự thay đổi so với trận mở màn khi Edson Puch nhường chỗ cho Alexis Sanchez. Trái lại, Đức đã có tới 4 sự thay đổi so với trận thắng 3-2 trước Australia, đáng chú ý chính là sự góp mặt của thủ môn Marc-Andre ter Stegen và tiền vệ Emre Can. Nhìn chung Đức đã tung ra sân đội hình mạnh nhất ở trận đấu với Chile. 
 
Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, ĐT Chile với sự kinh nghiệm đã biết phải làm gì ngay sau tiếng còi khai cuộc. Và cũng chỉ mất đúng 6 phút để đại diện Nam Mỹ xuyên thủng mảnh lưới của ĐT Đức. Sanchez là người lập công sau pha phối hợp nhỏ với Vidal ngay trước vòng cấm của ĐT Đức. Ở tình huống trước đó, trung vệ Shkodran Mustafi đã có pha chuyền bóng tương đối khó hiểu. >>  http://choidaga.com/daga/video-da-ga/
 
Việc Chile sớm có bàn thắng dẫn trước khiến người ta mường tượng về một trận thua tan nát của Đức. Dù vậy, kịch bản này đã không xảy ra. Sau khi phải nhận bàn thua, các cầu thủ trẻ của ĐT Đức không hề tỏ ra nao núng, trái lại họ bình tĩnh tìm cơ hội để gỡ hòa. Phải tới mãi phút 41, Đức mới có được điều mình cần khi Lars Stindl đệm bóng gỡ hòa 1-1 từ quả tạt của Hector.
 
Sang hiệp 2, Đức kiểm soát bóng có phần nhỉnh hơn, song không vì thế mà Chile đánh mất đi sự chủ động. Dưới sự dẫn dắt của Vidal và Sanchez, Chile tiếp tục mang tới không ít khó khăn cho khung thành của Đức. Không quá khi nói rằng đây là một trận đấu của những cầu thủ Arsenal. Nếu như Sanchez chơi tốt bao nhiêu, thì ngược lại một Pháo thủ khác là Mustafi lại thi đấu khá tệ. Không chỉ mắc lỗi trực tiếp dẫn tới bàn mở tỉ số, Mustafi còn có thêm ít nhất 2 pha chuyền bóng lỗi nữa khiến NHM Đức phải thót tim.
 
Rõ ràng là HLV Joachim Low không thể hài lòng với hàng thủ trong hai trận đã qua. Không chỉ phải tới trận gặp Chile, mà ở trận mở màn hàng thủ của Đức cũng mắc không ít sai lầm và suýt phải nhận một trận hòa. Thật may cho ĐT Đức là ở hiệp 2, Chile tấn công khá hời hợt, đội bóng của HLV Antonio Pizzi tỏ ra ý định giữ sức cho những trận đấu quan trọng phía trước. Tỉ số của trận đấu cũng vì thế không có xáo trộn nào.
 
Kết quả hòa 1-1 ở trên không ảnh hưởng đến vị trí của hai đội ở bảng B. Chile tiếp tục dẫn đầu với bốn điểm và hiệu số +2, trong khi Đức bằng điểm và có hiệu số +1. Trong trận đấu còn lại, Australia hòa 1-1 trước Cameroon để có điểm số đầu tiên. Với tình hình hiện tại, Đức và Chile đang tràn trề cơ hội dắt tay nhau đi tiếp.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại:  http://choidaga.tumblr.com/choidaga