Pep Guardiola “chơi tất tay” ở mùa giải tới

2017072812:15
Phát biểu trước báo giới http://choidaga.com/, HLV Pep Guardiola khẳng định sẽ chỉ nghĩ tới chuyện ở lại Man City nếu giành được danh hiệu.
 
HLV Pep Guardiola tới dẫn dắt Man City vào mùa Hè năm ngoái với sự kỳ vọng lớn. Dù vậy, ông đã không thể mang về danh hiệu nào cho CLB. Trong mùa Hè này, “tướng” Pep đã đầu tư lớn khi vung tới 216,8 triệu bảng để tăng cường lực lượng.
 
 
Hơn ai hết, HLV người Tây Ban Nha hiểu được những áp lực lớn. Chính vì vậy, ông khẳng định sẽ chỉ nghĩ tới chuyện ở lại Man City nếu giành được danh hiệu. >>  http://choidaga.com/daga/video-da-ga/
 
Phát biểu trước báo giới, HLV Pep Guardiola cho biết: “Tôi luôn cố gắng ở lại càng lâu càng tốt để giúp Man City vươn tới đỉnh cao.
 
Tôi nghĩ rằng CLB phải làm việc và lắng nghe HLV đúng thời điểm nhưng cũng có quyết định riêng về tương lai của HLV. Không ai biết trước điều gì sẽ xảy ra cả. Đối với mọi HLV, tương lai của họ phụ thuộc rất nhiều vào kết quả của đội bóng”.
 
Nói về các tân binh của Man City mùa này, HLV Pep Guardiola cho biết: “Họ thực sự là những cầu thủ giỏi. Họ tốt cho CLB mà không phụ thuộc HLV là ai. Với Man City, đó là điều quan trọng nhất.
 
Các cầu thủ mới đến có thể giúp chúng tôi cạnh tranh chức vô địch Premier League. Bernardo Silva, Ederson… đều mới 23-24 tuổi. Họ có thể gắn bó với Man City thêm 5,6,7 năm nữa. Càng sớm càng tốt, chúng tôi muốn vô địch”.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại:  http://choidaga.tumblr.com/choidaga