Cam kết ngầm giữa Messi và Man City

2017082411:50
 
Theo nguồn tin từ tờ http://choidaga.com/, cha của Messi và Man City đã có cam kết ngầm. Theo đó, Messi sẽ gia nhập đội bóng thành Manchester vào mùa Hè năm sau.
 
Trong thời gian qua, báo giới Anh đã rộ lên thông tin Man City sẵn sàng trả thẳng 263 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Messi. Nhưng chắc chắn, thương vụ “bom tấn” này không thể diễn ra trong mùa Hè 2017.
 
 
Nguồn tin từ tờ The Sun cho biết, trong thời gian qua, cha của Messi đã có những cuộc tiếp xúc với Txiki Begiristain của Man City. Hai người có mối quan hệ thân tình bởi Txiki Begiristain từng làm sếp của Barcelona cho tới năm 2012. >> kinh nghiệm huấn luyện chiến kê
 
Trong cuộc gặp, hai người đã đề cập tới tương lai của Messi. Thế nhưng, họ thống nhất sẽ không “nổ bom tấn” trong mùa Hè này. Thay vào đó, Man City sẽ bắt đầu đẩy mạnh chiến dịch chiêu mộ cầu thủ này vào mùa Hè năm sau.
 
Có thực tế rằng, Messi vẫn liên tục trì hoãn ký hợp đồng mới với Barcelona (dự kiến tới năm 2021). Trong khi đó, hợp đồng hiện tại của cầu thủ này có thời hạn tới hết mùa giải năm sau.
 
Đây được xem là điểm yếu của Barcelona ở vụ này. Phát biểu trên đài phát thanh địa phượng, cựu ứng cử viên tranh cử ghế Chủ tịch Barcelona, Agusti Benedito cho biết: “Messi vẫn chưa ký hợp đồng mới. Đó là điều đáng lo ngại. Trường hợp của Messi có thể tồi tệ hơn Neymar bởi từ ngày 1/1 năm sau, các CLB có quyền tự do đàm phán với El Pulga”.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga truc tuyen