Real Madrid đạt thỏa thuận đón tân binh đầu tiên

2017121210:25
Theo báo giới 138asia, đội bóng Hoàng gia TBN đã tìm được tiếng nói chung với Bilbao trong cuộc đàm phán chiêu mộ thủ thành Kepa Arrizabalaga.

Đây là thông tin không quá bất ngờ bởi Real Madrid đã theo đuổi Kepa Arrizabalaga từ đầu hè. Vì nhiều lý do, Kền kền đã để thương vụ này cho tới tháng 1/2018.

 

Kepa chỉ còn hợp đồng với Athletic Bilbao tới tháng 6/2018. Theo báo giới Tây Ban Nha, trước lời mời từ phía real Madrid, người gác đền 23 tuổi này đã từ chối kí hợp đồng mới với sân San Mames. >> truc tiep bong da k+

Theo thông tin được hàng loạt tờ báo TBN đăng tải, Real Madrid sẽ hoàn tất thủ tục chiêu mộ Kepa trong tuần đầu tiên của tháng 1/2018. Kền kền có thể đợi tới mùa hè năm sau để có thủ thành của Bilbao theo dạng tự do. Tuy nhiên, trước sự theo đuổi của nhiều đội bóng lớn, Los Blancos đã quyết định chi ngân sách sớm hơn dự kiến.

Cụ thể, tờ Marca cho biết, Real Madrid đã sẵn sàng trả 25 triệu euro cho Bilbao dù điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Kepa và sân San Mames chỉ là 20 triệu euro. Tại Bernabeu, thủ thành 23 tuổi này sẽ hưởng mức lương 2,5 triệu euro/mùa.

Theo lịch dự kiến, thương vụ Kepa sẽ được Real Madrid hoàn tất sau khi trở về từ giải FIFA Club World Cup 2017.

Kepa Arrizabalaga chưa từng khoác áo ĐT Tây Ban Nha nhưng hiện tại, anh được xem là người kế vị De Gea trong tương lai. Thủ thành 23 tuổi này thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Bilbao ở mùa giải năm nay sau khi đội chủ sân San Mames để lão tướng Gorka Iraizoz tới Girona.

Chiến lược của Chủ tịch Florentino Perez là biến Real Madrid trở thành đội bóng của những người TBN. Đây là lý do ông đã mất thời gian dài để đàm phán chiêu mộ David De Gea. Nhưng vì nhiều nguyên nhân khác nhau, ông không thể sở hữu De Gea nên chọn Kepa là sự phương án thay thế.
Đá gà cựa sắt ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: game da ga cua sat