Diego Maradona vừa sang Ấn Độ cắt băng khánh thành bức tượng của mình

2017121310:03
Theo game da ga thomo Huyền thoại bóng đá Argentina, Diego Maradona vừa sang Ấn Độ cắt băng khánh thành bức tượng của mình.
Diego Maradona cùng cô bạn gái Rocio Oliva vừa có mặt ở Kolkata, Ấn Độ, tham gia khánh thành bức tượng cao hơn 3,65m của ông. Bức tượng tạc hình ảnh Diego Maradona ôm Cúp vàng World Cup, danh hiệu mà huyền thoại 57 tuổi giành được vào năm 1986.
 
 
Trước đó, Diego Maradona đã nhiều lần hoãn chuyến đi đến Kolkata khiến đến hôm qua buổi lễ khánh thành bức tượng của ông mới diễn ra. >> truc tiep da ga campuchia
 
Dù được tôn vinh nhưng Diego Maradona và bạn gái có vẻ không hài lòng vì bức tượng được tạc không mấy giống huyền thoại bóng đá Argentina.
 
Không chỉ Maradona mà rất nhiều CĐV khắp thế giới cũng chê đứng chê ngồi bức tượng của Cậu bé vàng bởi nó trông không mấy giống ông.
 
Thậm chí, bình luận trên Daily Mail, CĐV có tài khoản Scholesy cho rằng, bức tượng này giống HLV người Anh, Roy Hodgson  hơn: “Trông giống Roy Hodgson. Buồn cười quá”.
 
Còn CĐV có tên Dumitresc nhận định, bức tượng này giống thảm hoạ bức tượng về Cris Ronaldo được tạc vào đầu năm 2017.
 
Không chỉ tham gia khánh thành bức tượng của mình, tại Kolkata, Diego Maradona còn tham gia một sự kiện từ thiện, trao 10.000 rupee (116 bảng) cho 11 bệnh nhân mắc bệnh ung thư.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga mien tay