Chelsea không sa thải Conte vì… tiếc tiền

2018042310:18
 
Theo tờ đá gà online, Chelsea quyết định không sa thải HLV Antonio Conte vào giữa mùa giải này vì tiếc tiền đền bù.
 
Sau khi vô địch Premier League 2017, Chelsea của Conte đã sa sút không phanh ở mùa giải này. Giữa BLĐ The Blues và HLV người Italia cũng xuất hiện mâu thuẫn liên quan đến vấn đề chuyển nhượng.
 
Giữa mùa giải, Conte nhiều lần công khai chỉ trích chính sách mua bán của Chelsea, đặc biệt là việc bán Nemanja Matic cho M.U và mua người không đúng yêu cầu của ông.
 
 
Ở thời điểm Chelsea thua liên tiếp ở Premier League, bị Barcelona loại khỏi vòng 1/8 Champions League, rất nhiều tin rằng CLB này sẽ sa thải Conte. Tuy vậy, HLV người Italia vẫn tại vì và không có dấu hiệu nào cho thấy ông sẽ ra đi trước khi mùa giải kết thúc. >> kèo bóng đá
 
Theo nguồn tin của Mirror, Chelsea không phải vì đặt niềm tin và ủng hộ Conte vô điều kiện. Sở dĩ The Blues không sa thải HLV người Italia vào giữa mùa vì tiếc… 10 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng.
 
Cụ thể, Chelsea vẫn chờ 1 CLB lớn ở châu Âu đến mời Conte rời khỏi Stamford Bridge. Khi đó, thay vì mất tiền, Chelsea sẽ nhận được 10 triệu bảng tiền đền bù.
 
Hiện tại Conte vẫn được coi là một trong các ứng cử viên tiềm năng cho ghế HLV của Paris SG. Ngoài ra, việc HLV Wenger từ chức ở Arsenal cũng sẽ khiến “thị trường” HLV biến động mạnh trong mùa hè sắp tới. 
 
Chính vì thế, Chelsea vẫn kiên nhẫn chờ đợi hết mùa giải trước khi quyết định tương lai của Conte. >> trực tiếp wc 2018