Liverpool ra mắt áo đấu sân nhà mùa 2018/19

2018042010:22
Theo game đá gà cựa sắt Trước thềm trận bán kết lượt đi Champions League với AS Roma, dàn sao Liverpool đã trình làng bộ cánh sân nhà mới cho mùa giải tới.
Dù mùa giải còn hơn 1 tháng nữa mới kết thúc nhưng CLB Liverpool đã cho ra mắt mẫu áo đấu sân nhà mùa giải 2018/19. Về cơ bản, thiết kế của chiếc áo không có nhiều thay đổi so với hiện tại, chủ đạo là màu đỏ đặc trưng đậm chất truyền thống và mang hơi hướng cổ điển. Điểm khác biệt lớn nhất chính là cổ áo polo với 2 khuy.
 
Từ trái qua: Henderson, Lallana, Salah, Mane, Firmino ra mắt áo đấu mới của Liverpool
 
“Áo đấu mới được thiết kế dựa trên chiến dịch mới của CLB, This Means More (tạm dịch: Điều này có ý nghĩa hơn), mang lại những ý nghĩa nguyên bản nhất của việc khoác lên mình màu áo Liverpool. Tiếp nối yêu cầu chưa từng có cho áo đấu mùa trước – chiếc áo được ưa chuộng nhất lịch sử Liverpool, CLB và New Balance đã chọn giữ lại màu đỏ ớt được yêu thích và phong cách cổ điển cho mùa tới. >> kèo ma cao
 
Thêm vào đó, áo đấu sân nhà mùa 2018/19 có những đường sọc dài phía trước, lấy cảm hứng từ thiết kế của khán đài chính. Liverpool và New Balance cũng thiết kế lại phần cổ áo cũng như thêm 2 khuy áo để chiếc áo có vẻ ngoài hiện đại, giúp NHM dễ mặc hơn. 
 
Để tưởng nhớ thảm họa Hillsborough (khiến 96 NHM Liverpool thiệt mạng năm 1989), biểu tượng số 96 sẽ được bọc bởi những ngọn lửa vĩnh cửu, nằm ở phần gáy của cổ áo”, phía Liverpool giải thích về những thay đổi cũng như ý nghĩa của áo đấu sân nhà mùa tới.
 
Ngoài ra, mẫu áo đấu sân nhà mới dành cho thủ môn sẽ có màu vàng chủ đạo, ngoài ra cũng rất nổi bật với viền và những ô màu đen ở tay áo. Các cầu thủ Liverpool sẽ chính thức khoác lên mình áo đấu mới trong trận đấu sân nhà cuối cùng của Premier League mùa này vào ngày 13/5 với đối thủ Brighton. >> kqbd world cup 2018