Hà Nội FC chia điểm, Miura ‘khóc hận’ trên sân nhà

2018042310:23
Theo gà đá đấu trường thomo Tp.HCM thua ngay trên sân nhà, trong khi cả Hà Nội FC và Quảng Nam FC cũng đều bị các đội khách chia điểm.
 
Chiến thắng 3-1 trước HAGL ở vòng 5 chưa đủ giúp Sài Gòn bứt lên khỏi khu vực nguy hiểm. Thế cho nên, thầy trò HLV Phan Văn Tài Em đã chơi rất quyết tâm trước chủ nhà Hà Nội FC, đội bóng mạnh hơn họ rất nhiều. Trong khi đó, những tuyển thủ U23 như Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh đều ra quân trong đội hình xuất phát của Hà Nội FC. Ngoài ra, theo thống kê, đây là trận đấu thứ 165 của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết tại V-League cho đội bóng Hà Nội.
 
Rất bất ngờ, trong những phút đầu trận, Sài Gòn mới là đội chơi tốt và họ đã mở tỷ số trận đấu ở phút 20, do công của Hữu Sơn. Nhưng ưu thế của đội khách không duy trì được lâu. Với đội hình mạnh và thiện chiến hơn, Hà Nội FC sớm lấy lại thế chủ động. Chỉ có điều trong hiệp 1, các chân sút đội chủ nhà, kể cả tiền đạo ngoại Oseni đều không đánh bại được thủ môn Văn Công của Sài Gòn FC. 
 
 
Quang Hải cũng đã có những cơ hội thuận lợi. Nhưng tuyển thủ U23 này, người đã tạo ra rất nhiều siêu phẩm trên sân cỏ, vẫn chưa thể xé rách mành lưới đội khách. Phải đến phút 61, từ pha treo bóng của Thành Lương vào vòng cấm, tiền vệ Moses dứt điểm gỡ hòa cho Hà Nội FC. Cứ ngỡ bàn thắng ấy sẽ giúp đội chủ nhà lật ngược thế cờ trong những phút còn lại. Nhưng đây lại là quãng thời gian đội khách chơi tốt hơn và có nhiều cơ hội ghi bàn. Đáng tiếc Hoàng Thiên đã không tận dụng thành công.  >> kèo châu á
 
Trong khi đó, trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam FC đã tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn trước Khánh Hòa BVN. Nhưng thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã không chuyển hóa thành bàn thắng và chấp nhận hòa 0-0. Trận này, ĐKVĐ V-League Quảng Nam có sự trở lại của tiền đạo Claudecir  sau những khúc mắc trong quá trình chuẩn bị giải. Thế nhưng, trong một chiều kém duyên tiền đạo ngoại xuất sắc nhất V.League 2017 đã bỏ lỡ ít nhất 3 cơ hội ngon ăn.
 
Thêm một bất ngờ đến từ sân Thống Nhất. Hải Phòng đã đánh bại chủ nhà Tp.HCM với tỷ số 1-0. Trước khi trận đấu diễn ra, đội bóng đất Cảng vào nam với tâm lý nặng nề sau 2 thất bại liên tiếp trên sân nhà. Vị trí HLV trưởng của Trương Việt Hoàng lung lay dữ dội. Trên băng ghế kỹ thuật Hải Phòng đã có phương án dự phòng mang tên Giám đốc kỹ thuật Ngô Quang Trường. Còn Tp.HCM, đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh đang có phong độ ổn định với 3 chiến thắng liên tiếp.
 
Hải Phòng bước  vào sân Thống Nhất với chiến thuật quen thuộc, phòng ngự chặt và chờ đợi các ngoại binh phát huy năng lực. Đội bóng đất Cảng đã thi đấu hiệu quả hơn với nhiều cơ hội nguy hiểm, trong khi TP HCM trả giá vì sai lầm vào cuối trận. Phút 88, tiền đạo Fagan đón đường chuyền dài của đồng đội, dứt điểm quyết đoán đưa bóng dội xà vào lưới mang về ba điểm quý giá cho đội nhà.
 
Sau vòng 6, Hà Nội FC tiếp tục đứng đầu bảng nhưng họ chỉ còn hơn Than QN nhì bảng đúng 1 điểm. Trong top 5 còn có Khánh Hòa BVN, Tp.HCM và XSKT Cần Thơ. Ở nhóm cuối bảng, một suất xuống hạng đang được ấn chặt vào tay tân binh Nam Định và sau những gì đã thể hiện, đội bóng thành Nam đang cần lắm một ‘phép màu’ cho mục tiêu trụ hạng. >> game xoc dia online