Paul Pogba khẳng định anh không có mâu thuẫn với Mourinho

2018042410:16
Theo chọi gà cựa sắt Ngôi sao người Pháp, Paul Pogba khẳng định anh không có mâu thuẫn với Mourinho và không có ý nghĩ chuyển nhượng trong đầu.
 
Thời gian gần đây, Paul Pogba thường xuyên bị HLV Mourinho rút khỏi sân sớm khiến báo giới Anh cho rằng giữa họ có quan hệ mâu thuẫn. Tuy vậy, ngôi sao 89 triệu bảng khẳng định anh không có vấn đề gì với ông thầy của mình và ngược lại cũng vậy.
 
 
Trả lời phỏng vấn trên Canal Football Club, Pogba nói: "Tôi không hề có vấn đề gì với Mourinho. Tôi cũng không nghĩ ông ấy có vấn đề gì với tôi. >> kèo nhà cái
 
Ông ấy là HLV, ông ấy là người đưa ra quyết định, lựa chọn và tôi, với tư cách một cầu thủ, tôi luôn làm theo những gì ông ấy nói. Đó là tất cả".
 
Bên cạnh đó, trước những tin đồn liên quan đến việc chuyển nhượng sang PSG hay Real Madrid, Pogba cũng khẳng định anh không suy nghĩ đó trong đầu và chỉ tập trung chơi bóng.
 
Tiền vệ 25 tuổi, người Pháp nói: "Hiện tại tôi đang ở Manchester United. Tôi chỉ thực sự nghĩ về hiện tại. Ý nghĩ chuyển nhượng không có trong đầu tôi. 
 
Nếu tôi lắng nghe tất cả mọi người [liên hệ với PSG] thì tôi sẽ ở khắp mọi nơi. Tôi chỉ nghĩ về hiện tại, trận chung kết FA Cup và World Cup".
 
Hiện Man Utd đang vững vàng ở ngôi vị số 2 trên BXH Premier League và họ sẽ chạm trán Chelsea trong trận chung kết FA Cup. Đây cũng là danh hiệu duy nhất mà 2 đội có thể hướng đến ở mùa giải này. >> kqbd world cup 2018