Thibaut Courtois đã từ chối cam kết tương lai với Chelsea

2018052110:28
Theo keo wc Thủ môn người Bỉ, Thibaut Courtois đã từ chối cam kết tương lai với Chelsea.
 
Thibaut Courtois là một trong những cầu thủ chơi hay nhất giúp Chelsea thắng Man Utd ở trận chung kết FA Cup đêm qua. Xuyên suốt mùa giải, thủ môn người Bỉ cũng thường xuyên tỏa sáng và hiếm khi mắc sai lầm.
 
Phong độ ổn định trong nhiều năm giúp Thibaut Courtois lọt vào mắt xanh của Real Madrid và Paris SG. Cả 2 đội bóng này đều đang săn đón thủ môn mới và sẵn sàng chi đậm vì ngôi sao người Bỉ.
 
 
Trong bối cảnh đó, Thibaut Courtois đã khiến người hâm mộ Chelsea lo lắng khi trì hoãn việc cam kết tương lai với CLB. Hợp đồng của Thibaut Courtois hiện tại chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2019. >> tructiepbongda
 
Thủ môn số 1 của Bỉ nói: “Mọi người phải chờ đến sau World Cup. Sau World Cup tôi sẽ quyết định”.
 
“Đây là điều tôi đã nói trong những tuần, những tháng trước. Liệu tôi có phải là cầu thủ Chelsea sau World Cup hay không? Chúng ta hãy cùng chờ xem”.
 
Bên cạnh đó, Thibaut Courtois cũng ngầm ám chỉ anh chỉ ở lại Chelsea nếu CLB đầu tư mua sắm lực lượng, qua đó thể hiện tham vọng giành các danh hiệu lớn. Thủ môn này nói thêm: “Tôi nghĩ Chelsea cần thêm cầu thủ để thách thức, đặc biệt khi Man Utd và Man City đang chi tiêu rất mạnh”.
 
“Nếu Chelsea muốn vươn lên đỉnh cao, chúng tôi cũng nên làm như vậy - tất nhiên ở trong giới hạn cho phép. Tôi nghĩ thị trường chuyển nhượng đang rất điên rồ và mọi người phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra”. >> đá gà trực tiếp