Boateng muốn "đổi gió" khi sắp bước sang tuổi 30

2018052110:33
Theo ty le bong da Jerome Boateng, trung vệ trụ cột của đội tuyển Đức và Bayern Munich đã bóng gió có thể ra đi để tìm kiếm cơ hội ở các CLB nước ngoài.
Kể từ khi gia nhập Bayern Munich cách đây 7 năm từ Man City với giá 13,5 triệu euro, Jerome Boateng đã vươn mình trở thành trung vệ trụ cột của Hùm xám, đội tuyển Đức và được đánh giá là một trong những người hay nhất ở vị trí của mình. Tuy nhiên, anh đang có ý định chia tay sân Allianz Arena để tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp ở một CLB nước ngoài.
 
Boateng muốn "đổi gió" khi sắp bước sang tuổi 30
 
Trên Sky Deutschland, Boateng bóng gió về khả năng ra đi của mình: >> tructiepbongda
 
“Nước ngoài luôn luôn thú vị với tôi. Bạn sẽ không có được nhiều cơ hội. Mọi người đều phải quyết định cho bản thân liệu anh ta có muốn thu thêm kinh nghiệm như vậy một lần nữa hay không.
 
Tôi đang ở một độ tuổi khác khi mình còn ở Manchester City và giờ đang ở điểm phải nghĩ về nó một lần nữa. Tất nhiên sẽ rất khó để rời khỏi Bayern. Đó sẽ không phải quyết định chống lại Bayern, tôi đã có khoảng thời gian rất tuyệt vời ở Munich”.
 
Trong quá khứ, Boateng từng có một lần “xuất ngoại” nhưng không thành công khi anh sang đảo quốc sương mù khoác áo Man City mùa 2010/11. Tuy nhiên, việc trở lại Đức thi đấu cho Bayern đã giúp cầu thủ này “hồi sinh” rực rỡ. 
 
Theo du doan kq wc Hiện Boateng đang được liên hệ trở lại Anh quốc, với điểm đến tiềm năng nhất là Man Utd. Đội bóng của HLV Jose Mourinho hiện đang cần một trung vệ có kinh nghiệm cũng như kĩ năng phòng thủ lẫn tấn công đều hoàn thiện như tuyển thủ Đức.