Eden Hazard và ông thầy cũ Jose Mourinho không thèm nhìn mặt

2018052211:02
Theo da ga online Đứng sát nhau nhưng Eden Hazard và ông thầy cũ Jose Mourinho không thèm nhìn mặt và hỏi han nhau.
Sự việc này xảy ra trong đường hầm sân Wembley, trước trận chung kết FA Cup 2017/18 giữa Chelsea và Man United. Khi 2 đội đang trong đường hầm chuẩn bị ra sân, HLV Jose Mourinho đã tiến gần đến các cầu thủ Chelsea, hỏi thăm, bắt tay cậu học trò cũ Cesc Fabregas.
 
 
Theo Daily Mail, dù Eden Hazard đứng rất gần Jose Mourinho (sau lưng Fabregas) nhưng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không hề hỏi han tiền vệ người Bỉ. Tương tự, Eden Hazard cũng lạnh lùng làm ngơ, vờ như không biết có sự hiện diện của Người đặc biệt. >> ty le bong da ma cao
 
Trong trận chung kết, chính Eden Hazard là người kiếm 1 quả 11m, ghi bàn trên chấm phạt đền, giúp Chelsea đánh bại Man United 1-0, khiến Mourinho trải qua mùa giải trắng tay.
 
Cùng Mourinho, Eden Hazard giành chức vô địch Premier League và League Cup 2014/15. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa 2 người rất xấu ở mùa giải sau đó, mùa giải Jose Mourinho bị sa thải.
 
Không chỉ bị trò cũ Eden Hazard coi thường, Jose Mourinho còn luôn bị CĐV Chelsea lăng nhục mỗi lần Man United chạm trán The Blues. >> kqbd wc