Man Utd đã gửi đến Real Madrid đề nghị đầu tiên hỏi mua Gareth Bale

2018060410:37
Theo 138bet, Man Utd đã gửi đến Real Madrid đề nghị đầu tiên hỏi mua Gareth Bale.
 
Sau khi Gareth Bale tuyên bố anh có thể rời Real Madrid ở mùa hè này, Man Utd lập tức vào cuộc. HLV Mourinho vốn ngưỡng mộ Bale từ lâu và rất muốn có ngôi sao người xứ Wales ở Old Trafford.
 
 
Năm ngoái, Mourinho từng công khai khẳng định ông sẽ yêu cầu Man Utd làm hết khả năng đưa Bale về Old Trafford nếu tiền đạo này xuất hiện trên thị trường. Theo Daily Record, Quỷ đỏ đã gửi đề nghị đầu tiên trị giá 88 triệu bảng đến Madrid hỏi mua Bale. >> keo da ga online
 
Đây là mức giá tương đương với những gì Real Madrid bỏ ra mua Bale từ Tottenham 5 năm trước. Bất chấp thị trường đang lạm phát, các chuyên gia cho rằng 88 triệu bảng là đủ thuyết phục Los Blancos nhả người. Lý do vì Bale sẽ bước sang tuổi 29 vào tháng 7 tới và có tiền sử chấn thương rất “hoành tráng”.
 
Ngoài ra, Man Utd cũng có lợi thế lớn trong vụ này vì có rất ít CLB ở châu Âu có khả năng đáp ứng yêu cầu lương thưởng của Bale. Hiện tại, nhiều nguồn tin cho rằng Bale đang có thu nhập lên đến 500 nghìn bảng 1 tuần, bao gồm tiền lương, thưởng và bản quyền hình ảnh ở Real Madrid.
 
Mặc dù vậy, việc Man Utd mua được Bale hay không còn phụ thuộc rất lớn vào HLV mới của Real. Trước đó, Bale đòi ra đi chủ yếu vì mâu thuẫn với HLV Zidane nhưng ông này đã từ chức. >> xemthethao.vn