Neuer sẽ bắt chính và đeo băng thủ quân 

2018060510:35
Theo soikeowworldcup Sau trận giao hữu với đội tuyển Áo, HLV Joachim Low đã loại 4 cái tên để chốt danh sách 23 tuyển thủ Đức dự World Cup với sự vắng mặt của Leroy Sane…
2 ngày sau thất bại 1-2 ở trận giao hữu với Áo, HLV Joachim Low đã chốt danh sách 23 tuyển thủ Đức tham dự World Cup tại Nga. Bất ngờ lớn nhất là việc Leroy Sane bị loại. Đây là sự vắng mặt hết sức đáng tiếc và gây sốc với không ít CĐV của Die Mannschaft.
 
Sane ngồi nhà là bất ngờ lớn nhất
 
Mùa giải vừa qua, Sane đã chơi bùng nổ góp công không nhỏ giúp Man City vô địch Premier League đầy thuyết phục, đồng thời ẵm luôn danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của PFA. Tuy nhiên, dấu ấn của ngôi sao chạy cánh sinh năm 1995 trong màu áo tuyển Đức vẫn là con số 0 tròn trĩnh sau 12 lần ra sân.
 
Sane không mang được phong độ ở cấp CLB lên tuyển, đúng ra là không cho thấy sự hòa nhập trong lối chơi của nhà đương kim vô địch thế giới. Mới nhất, ở trận thua Áo, anh tiếp tục được trao cơ hội nhưng đã chơi rất tồi. Việc Sane bị loại vì vậy có thể nói là một “bất ngờ hợp lý”. Niềm vui lại đến với Marco Reus, tiền vệ tài hoa của Dortmund với World Cup đầu tiên trong sự nghiệp ở tuổi 29.  >> ty le bong da
 
Cái tên rất được trông chờ, thủ môn đội trưởng Manuel Neuer đã hoàn toàn bình phục chấn thương và chơi rất tốt trong trận giao hữu với Áo. Bởi vậy, người gác đền 32 tuổi đã thuyết phục được HLV Low. Như vậy, nhiều khả năng khung thành của Đức sẽ tiếp tục được trấn giữ bởi Neuer, như chính ông Low từng tuyên bố nếu thủ thành của Bayern đến World Cup, anh sẽ đeo băng thủ quân và bắt chính.
 
Neuer sẽ bắt chính và đeo băng thủ quân 
 
Thủ môn số 2 nghiễm nhiên là Marc-Andre ter Stegen. Tuy nhiên, “số 3” lại gây tranh cãi khi Bernd Leno của Bayer Leverkusen bị loại, trong khi Kevin Trapp, người thậm chí không có vị trí chính thức ở PSG mùa giải qua lại được góp mặt.
 
Hai cái tên cuối cùng phải ngồi nhà là trung vệ Jonathan Tah (Bayer Leverkusen) và “cánh chim lạ” Nils Petersen (Freiburg). Trong khi người đầu tiên không được góp mặt ở trận gặp Áo thì cái tên sau lại không thể hiện được gì dù được trao cơ hội.
 
Danh sách chính thức 23 tuyển thủ Đức dự World Cup:
 
THỦ MÔN: Manuel Neuer (Bayern Munich), Marc-Andre ter Stegen (Barcelona), Kevin Trapp (PSG).
 
HẬU VỆ: Jerome Boateng (Bayern Munich), Mats Hummels (Bayern Munich), Niklas Sule (Bayern Munich), Antonio Rudiger (Chelsea), Matthias Ginter (Borussia Monchengladbach), Jonas Hector (Koln), Joshua Kimmich (Bayern Munich), Marvin Plattenhardt (Hertha Berlin).
 
TIỀN VỆ: Toni Kroos (Real Madrid), Sami Khedira (Juventus), Ilkay Gundogan (Manchester City), Leon Goretzka (Schalke), Sebastian Rudy (Bayern Munich), Mesut Ozil (Arsenal), Thomas Muller (Bayern Munich), Julian Brandt (Bayer Leverkusen), Julian Draxler (PSG), Marco Reus (Borussia Dortmund).
 
TIỀN ĐẠO: Theo da ga online Mario Gomez (Stuttgart), Timo Werner (RB Leipzig).