Lucas Torreira và đồng đội đã có kế hoạch đối phó với Pháp

2018070610:29
Theo da ga truc tuyen Tiền vệ trẻ đầy tài năng của Uruguay, Lucas Torreira cho biết anh và đồng đội đã có kế hoạch đối phó với Pháp.
 
Tại tứ kết World Cup, Uruguay sẽ phải đối đầu với Pháp, 1 trong 2 ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch năm nay. Les Bleus sở hữu hàng công rất mạnh và bằng chứng là họ đã tiễn Messi về nước ở vòng 1/8.
 
 
Thừa nhận Pháp có nhiều cầu thủ hàng đầu nhưng tiền vệ Lucas Torreira cho biết Uruguay đã chuẩn bị sẵn phương án đối phó. Trên trang Facebook chính thức của Hiệp hội bóng đá Uruguay, ngôi sao 22 tuổi cho hay: >> ty le ma cao
 
"Pháp có những cầu thủ đẳng cấp, đặc biệt là hàng tiền đạo của họ, những người rất nhanh và nguy hiểm.
 
Chúng tôi phải thông minh và chiếm không gian tốt, qua đó phá vỡ hệ thống lối chơi của họ".
 
Rõ ràng, nếu Uruguay tổ chức 1 kèm 1 với những cầu thủ nhanh nhẹn như Mbappe thì đó là 1 sai lầm và có thể sẽ phải nhận kết cục như Argentina.
 
Bên cạnh đó, Torreira còn tiết lộ HLV dày dạn kinh nghiệm Oscar Tabarez đã giúp các cầu thủ Uruguay chơi cực kỳ tự tin và bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh. Đó chính là điều rất cần thiết trong những trận đấu loại trực tiếp.
 
Torreira nói: "Ông ấy [Tabarez], ngoài HLV, ông ấy còn là 1 giáo viên trong cuộc sống. Ông ấy khuyên bảo chúng tôi rất nhiều điều.
 
Thật tuyệt vời khi chúng tôi nhận được tình cảm đó từ ông ấy. Ông ấy là người truyền đạt sự yên tĩnh và tự tin. Mặc dù tôi lần đầu tham dự World Cup nhưng tôi ông ấy đã giúp tôi có được sự bình tĩnh trong mỗi trận đấu".
 
Theo w88vn Tại World Cup năm nay, Torreira đang là 1 trong những tài năng trẻ nổi bật nhất. Tiền vệ của Sampdoria đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal.