Unai Emery đã cho gọi lại tiền đạo Lucas Perez

2018052510:07
Theo ca cuoc world cup Ngay sau khi nhận chức ở Arsenal, Unai Emery đã cho gọi lại tiền đạo Lucas Perez, người mà hầu hết người hâm mộ Pháo thủ không còn nhớ đến.
 
Lucas Perez gia nhập Arsenal vào năm 2016 với giá 17 triệu bảng từ Deportivo. Với hành trang là 17 bàn thắng ở La Liga mùa trước đó và cái chân trái khéo léo, Lucas Perez được HLV Wenger tin tưởng áo số 9 và được nhiều người kỳ vọng trở thành Van Persie mới.
 
 
Tuy vậy, tiền đạo người Tây Ban Nha nhanh chóng gây thất vọng. Anh chỉ ghi được 1 bàn thắng sau 11 lần ra sân ở Premier League và bị Arsenal gửi trả lại CLB cũ theo dạng cho mượn.  >> tructiepbongda
 
Mùa hè năm ngoái, áo số 9 của Lucas Perez được chuyển cho tiền đạo đắt giá Alexandre Lacazette. Cộng thêm 1 mùa giải đầy biến động ở Emirates, người hâm mộ Arsenal cũng quên luôn họ đang có tiền đạo người Tây Ban Nha, cho đến khi Unai Emery đến.
 
Theo truyền thông Tây Ban Nha, Unai Emery đã quyết định gọi Lucas Perez trở lại Arsenal và trao cho anh cơ hội mới. Tiền đạo 29 tuổi này sẽ được tham gia tập huấn và du đấu trước mùa giải cùng Pháo thủ. Nếu thể hiện tốt, anh sẽ nằm trong kế hoạch tái thiết của Unai Emery.
 
Theo da ga campuchia Ở mùa giải vừa kết thúc, Lucas Perez thi đấu khá ấn tượng với 9 bàn thắng và 8 pha kiến tạo sau 37 trận đấu cho Deportivo. Tuy vậy, phong độ của anh không đủ giúp Deportivo trụ hạng thành công ở La Liga.