Messi nhận tin buồn về vụ trốn thuế

2017052512:15
 
Theo http://138viet.net/ Ngày hôm qua, Tòa án tối cao Tây Ban Nha đã bác đơn kháng cáo của Messi về tội danh trốn thuế.
 
Như đã biết, hồi tháng 7 năm ngoái, Messi và cha của mình Jorge Messi đã bị kết án 21 tháng tù vì tội trốn thuế số tiền 4,1 triệu euro trong thời gian từ năm 2007-2009.
 
 
Theo luật pháp của Tây Ban Nha, Messi sẽ không bị đi tù (vì nhận án tù dưới 24 tháng). Thay vào đó, cầu thủ này được hưởng án treo. Ngoài ra, Messi và cha của mình đã phải nộp phạt tổng số tiền 3,5 triệu euro. >>http://138viet.net/truc-tiep-bong-da/ 
 
Sau phiên tòa, Messi vẫn một mực kêu mình bị oan. Theo đó, cầu thủ người Argentina cho rằng mình chỉ tập trung vào bóng đá và không quan tâm tới việc kinh doanh của mình.
 
Cầu thủ này đã quyết định kiện lên Tòa án tối cao Tây Ban Nha. Mặc dù vậy, những nỗ lực của Messi đã bất thành. Ngày hôm qua, Tòa án tối cao Tây Ban Nha đã bác đơn kháng cáo của “siêu sao” người Argentina về tội danh trốn thuế.
 
Tuy nhiên, theo tờ ESPN, vì Messi đã “hợp tác” bằng việc thanh toán đầy đủ món nợ cho cơ quan thuế nên cha của anh, Jorge Messi được giảm án từ 21 tháng xuống 15 tháng tù.
 
Trong khi đó, đài phát thanh Tây Ban Nha cho hay, Messi gần như chắc chắn sẽ ký hợp đồng mới với Barcelona. Hợp đồng này có thể ký trước khi mùa giải bắt đầu.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật lien tục tại: http://138viet.net/ket-qua-bong-da-7m/