“Tôi đã giảm lương để mạo hiểm trở lại Chelsea"

2017052612:07
Theo gà đá ăn tiền campuchia Trung vệ David Luiz vừa đăng đàn giải thích lý do vì sao đã gây sốc khi trở lại Chelsea từ PSG vào hè 2016.
 
Hai năm sau khi khoác áo PSG (chuyển đến từ Chelsea), vào hè 2016 David Luiz đã gây sốc khi trở lại Stamford Bridge.
 
 
Tại Chelsea, David Luiz đã chơi tuyệt hay và trở thành nhân tố trụ cột giúp The Blues giành chức vô địch Premier League mùa này. >> Xem đá gà thomo trên mạng
 
Trong tuyên bố hôm nay, David Luiz giải thích, anh trở lại Chelsea vì đã giành được mọi danh hiệu với PSG và phải cắt giảm lương trong lần trở lại Stamford Bridge hè 2016.
 
“Tôi hạnh phúc ở Paris và đã giành được mọi danh hiệu cùng PSG. Vì thế, tôi quyết định mạo hiểm trở lại Chelsea, nơi tôi từng không hạnh phúc ở đây.
 
Họ (Chelsea) từng chỉ trích tôi rất nhiều ngay cả khi tôi giành được chức vô địch Champions League, Europa League và chơi mọi trận. Vì thế, trở lại Chelsea là sự mạo hiểm. Tuy nhiên, tôi thích mạo hiểm.
 
Bạn sẽ chẳng tìm được điều gì mới mẻ trong cuộc sống nếu không mạo hiểm. Giờ thì tôi hạnh phúc. Còn về tiền bạc ư? Tôi đã phải cắt giảm lương để trở lại đây nhưng không sao, Chúa cho tôi nhiều thứ và tôi hạnh phúc ở đây”, trung vệ Brazil nói với vẻ hạnh phúc.
 
Tuần trước, David Luiz đã chi 1 triệu bảng mua quà tặng các cầu thủ Chelsea, HLV Conte và ông chủ Roman Abramovich, mừng The Blues giành chức vô địch Premier League.
đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Game đá gà miền tây