Bồ De Gea tung tin vu vơ, fan M.U như ngồi trên đống lửa

2018052509:57
Theo keo bong da wc Rất nhiều CĐV Man United đã phản ứng tiêu cực trước thông điệp mà bạn gái của De Gea vừa đăng tải trên mạng xã hội.
Trên Instagram vào hôm qua, Edurne, 32 tuổi, bạn gái thủ môn 27 tuổi David de Gea đã đăng tải 1 clip đang lái xe dưới mưa. Đính kèm video clip này là thông điệp “Madrid hay Manchester?”.
 
 
Đây là video clip với thông điệp vu vơ nhưng nó khiến không ít CĐV Man United đứng ngồi không yên bởi họ cho rằng, Edurne đang tác động để David de Gea về Madrid sống với cô, qua đó rời Old Trafford gia nhập Real Madrid. >> ty le chau a
 
Edurne được cho đã nhiều lần thuyết phục De Gea từ bỏ Man United hồi hương khoác áo Real. Trong quá khứ Edurne không ít lần khiến fan Man United tức giận vì công khai chê thời tiết ở Manchester.
 
Vào tuần trước đã xuất hiện thông tin cho rằng, sau trận chung kết Champions League với Liverpool, Chủ tịch Flo Perez sẽ chính thức khởi động chiến dịch chiêu mộ David de Gea và sẵn sàng trả Man United hơn 100 triệu euro để đưa thủ môn TBN này về Bernabeu.
 
Theo keo nha cai Về phía Man United, HLV Jose Mourinho đã nhiều lần khẳng định, Man United sẽ không để David de Gea ra đi bằng bất cứ giá nào.