ĐH xuất sắc nhất bán kết World Cup 2018

2018071310:49
Theo da ga cua sat Do đoạt vé vào chung kết nên không bất ngờ khi Pháp và Croatia chiếm thế áp đảo trong đội hình xuất sắc nhất vòng bán kết World Cup 2018.
 
THỦ MÔN
 
- Hugo Lloris (Pháp): Với hàng loạt pha cứu thua ở màn đụng độ Bỉ, đội trưởng Hugo Lloris đã góp công lớn giúp đội tuyển Pháp giành vé vào chơi chung kết. Anh xứng đáng được vinh danh trong đội hình tiêu biểu vòng bán kết.
 
HẬU VỆ
 
- Kieran Trippier (Anh): Không chỉ ghi bàn mở tỷ số từ cú đá phạt trực tiếp, Trippier còn tạo ra 4 cơ hội cho ĐT Anh ở trận gặp Croatia. Tiếc rằng từng đú òa chưa đủ để Tam sư giành chiến thắng.
 
- Samuel Umtiti (Pháp): Không chỉ chắc chắn trong phòng ngự, Umtiti còn tỏa sáng với bàn thắng duy nhất vào lưới Bỉ, giúp Pháp giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu.
 
 
- Domagoj Vida (Croatia): Ở trận gặp Anh đêm qua, Vida đã có 2 cú tắc bóng, 4 tình huống truy cản và 8 lần cắt bóng thành công. Sự chắc chắn của trung vệ này đã khiến hàng công của tuyển Anh bế tắc trong phần lớn thời gian thi đấu.
 
- Lucas Hernandez (Pháp): Trong thế trận phòng ngự - phản công của tuyển Pháp, Hernandez thi đấu khá hiệu quả bằng việc vô hiệu hóa tiền vệ De Bruyne của Bỉ. Anh xứng đáng là hậu vệ trái thi đấu nổi bật nhất ở vòng bán kết.
 
TIỀN VỆ
 
- N’Golo Kante (Pháp): Kante gần như có mặt ở mọi điểm nóng giữa sân ở màn đụng độ Bỉ. Lối chơi quyết liệt của tiền vệ Chelsea đã giúp Pháp phá vỡ đấu pháp của Quỷ đỏ và là chìa khóa mang về chiến thắng cho Les Bleus.
 
- Ivan Perisic (Croatia): Theo 138bet Không chỉ ghi bàn gỡ hòa và kiến tạo bàn thắng quyết định cho Croatia, Perisic còn tạo ra 4 cơ hội cho hàng công của Croatia. Anh chính là người hùng giúp Croatia lần đầu tiên đoạt vé dự chung kết World Cup.
 
 
- Paul Pogba (Pháp): Giống như Kante, Pogba rất chịu khó di chuyển ở trận gặp Bỉ. Nhờ đó, tuyến giữa của Les Bleus đã lấn át được sự sáng tạo của Quỷ đỏ. Sau trận, HLV Deschamps cũng hết lời ca ngợi màn trình diễn của ngôi sao đang khoác áo Man Utd.
 
- Eden Hazard (Bỉ): Hazard là người thi đấu nổi bật nhất của Bỉ ở trận bán kết với Pháp. Anh đã gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng thủ Les Bleus với 11 tình huống rê bóng thành công. Tiếc rằng nó chưa đủ tạo ra sự khác biệt cho Quỷ đỏ.
 
TIỀN ĐẠO
 
- Kylian Mbappe (Pháp): Không ghi bàn vào lưới Bỉ nhưng Kylian Mbappe đã có 90 phút xuất sắc, được nhiều chuyên gia khen ngợi. Ngoài 7 tình huống qua người thành công, tài năng trẻ của PSG đã tạo ra 6 cơ hội cho các đồng đội.
 
 
- Mario Mandzukic (Croatia): Theo w88vn Ở trận bán kết đêm qua, Mandzukic bị 3 hậu vệ Anh theo kèm rất chặt. Tuy vậy, ngôi sao của Juventus vẫn có đóng góp lớn vào lối chơi chung của Croatia. Điểm sáng lớn nhất của Mandzukic ở trận đấu này chính là bàn thắng quyết định trong hiệp phụ, giúp Croatia giành vé vào chung kết.