Seri về Fulham trước sự ngỡ ngàng của nhiều người

2018071310:44
Theo da ga online Jean Michael Seri, tiền vệ từng được nhiều đại gia trong đó có Chelsea và Arsenal theo đuổi suốt thời gian dài đã chính thức gia nhập đội bóng mới thăng hạng Premier League, Fulham.
Trên trang chủ CLB, đội bóng tân binh của Premier League, Fulham xác nhận đã có được sự phục vụ của Jean Michael Seri từ Nice theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, kèm điều khoản cho phép CLB được lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Theo nhiều nguồn tin uy tín, để có được tiền vệ người Bờ Biển Ngà, đại diện thủ đô London đã phải bỏ ra khoảng 25 triệu bảng.
 
Seri về Fulham trước sự ngỡ ngàng của nhiều người
 
Đây là thông tin hết sức bất ngờ khi Seri, người được mệnh danh “Xavi châu Phi” là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng lớn khoảng 2 năm trở lại đây như Chelsea, Arsenal, Napoli hay trước đó có cả 2 đại gia thành Manchester. Hè năm ngoái, tưởng như cầu thủ này đã là người của Barcelona sau khi gã khổng lồ xứ Catalan chấp nhận chi 35 triệu bảng nhưng thương vụ lại đổ bể vào phút chót. >> keo nha cai 
 
Trong những chia sẻ đầu tiên sau khi trở thành người của Fulham, Seri tỏ ra rất phấn khởi với thử thách mới ở đảo quốc sương mù. Nhiệm vụ của tiền vệ sinh năm 1991 không gì khác là giúp CLB để lại dấu ấn ở Premier League sau khi giành quyền thăng hạng.
 
Fulham là đội bóng hiện thuộc quyền sở hữu của tỉ phú người Mỹ gốc Pakistan, Shahid Khan. Đây chính là người đang hỏi mua SVĐ Wembley để phục vụ cho công việc kinh doanh. 
 
Ngoài Seri, Fulham cũng hoàn thành xong việc chiêu mộ một đồng đội của anh tại Nice là hậu vệ người Pháp, Maxime Le Marchand với mức phí rơi vào khoảng 5 triệu bảng. >> Ty le keo wc