Thibaut Courtois đã giành giải Găng tay Vàng nhờ những màn trình diễn xuất sắc ở World Cup 2018

2018071611:26
Theo da ga sv388 Thủ môn người Bỉ, Thibaut Courtois đã giành giải Găng tay Vàng nhờ những màn trình diễn xuất sắc ở World Cup 2018 trong khi ĐT TBN đoạt giải Fair-play.
Thibaut Courtois đã vượt qua hàng loạt thủ môn xuất sắc như Hugo Lloris (Pháp), Danijel Subasic (Croatia) và Jordan Pickford của Anh để đoạt danh hiệu cá nhân này.
 
 
Theo ti le bong da Thibaut Courtois đã có 3 trận giữ sạch lưới và để thủng lưới 6 bàn ở World Cup 2018. Thủ môn của Chelsea là thủ thành để thủng lưới ít nhất ở World Cup này trong số 4 thủ môn lọt vào bán kết (Lloris, Pickford và Subasic).
 
Ngoài danh hiệu cá nhân nói trên, Thibaut Courtois còn đoạt được HCĐ World Cup sau khi xuất sắc giúp Bỉ đánh bại Anh ở trận tranh hạng Ba.
 
Trong khi Thibaut Courtois đoạt danh hiệu Găng tay Vàng thì Luka Modric giành QBV World Cup. Harry Kane đoạt danh hiệu Vua phá lưới còn Kylian Mbappé giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.
 
Đáng chú ý, ứng viên vô địch Tây Ban Nha, đội bóng bị Nga loại ở vòng 1/8, đã giật giải Fair- play ở World Cup này. >> truc tiep k+