Atletico Madrid sẵn sàng chi 35 triệu bảng mua con trai của HLV Diego Simeone

2018073110:42
Tờ da ga sv388 cho hay, Atletico Madrid sẵn sàng chi 35 triệu bảng mua con trai của HLV Diego Simeone, tiền đạo Giovanni Simeone.
Khi rời Genoa vào hè 2017, Giovanni Simeone cũng đã nằm trong tầm ngắm của Atletico Madrid. Tuy nhiên, tiền đạo 23 tuổi người Argentina này đã quyết định chọn Fiorentina.
 
 
1 năm khoác áo Fiorentina và chứng tỏ được năng lực (ghi 14 bàn trong 38 trận ở Serie A 2017/18), Giovanni Simeone một lần nữa trở thành mục tiêu săn đuổi của nhiều CLB lớn, trong đó có Atletico Madrid.
 
Theo keo chau a, tờ báo thân Barcelona, HLV Diego Simeone đã thuyết phục BLĐ Atletico chi 35 triệu bảng để mua con trai ông từ Fiorentina. Atletico đã chấp nhận chi tiền, vấn đề còn lại là Fio có đồng ý nhả Giovanni Simeone hay không.
 
Về phía Giovanni Simeone, tiền đạo người Argentina này từng nhiều lần công khai mơ ước được khoác áo Atletico, dưới sự dẫn dắt của ông bố nổi tiếng Diego Simeone.
 
“Tôi mơ được khoác áo Atletico. Tôi muốn chơi cho Atletico không chỉ vì cái cách đội bóng này đối xử với cha tôi mà còn cái cách họ đối xử rất tốt với gia đình tôi. Đây là CLB vĩ đại nhưng rất khiêm tốn”, Giovanni Simeone thổ lộ mơ ước khoác áo Atletico trong cuộc trả lời phỏng vấn năm 2016.  >> kqbd truc tiep
 
Sinh ra ở Madrid, Giovanni Simeone mang 2 quốc tịch Tây Ban Nha và Argentina nhưng chọn khoác áo đội bóng xứ Tango.