Eric Dier muốn đến Old Trafford, M.U chấp nhận mua đắt

2017071212:06
Theo 138bet, tiền vệ người Anh sẵn sàng rời Tottenham để đến Man United vì thích được làm việc với Jose Mourinho.
Nguồn tin nói trên cho hay, Eric Dier đã tâm sự với bạn bè và người thân rằng, anh muốn đến Old Trafford. Cụ thể, tiền vệ người Anh của Tottenham này muốn đến Man United vì thích được làm việc với HLV Jose Mourinho.
 
 
Ngoài ra, Eric Dier còn rất muốn gia nhập Man United để gia tăng cơ hội giành được các danh hiệu lớn, điều không dễ làm với Spurs. >> trực tiếp đá gà campuchia
 
Cả Eric Dier và Matic đều là mục tiêu của Jose Mourinho ở kì chuyển nhượng này. Tuy nhiên, Man United chỉ thực sự quyết liệt trong việc chiêu mộ Eric Dier khi Chelsea gây khó khăn cho họ trong vụ Matic, dù Quỷ đỏ đã đạt được mọi thoả thuận cá nhân với tiền vệ người Serbia này.
 
Về phía Tottenham, đội bóng London coi Eric Dier là cầu thủ không phải để bán tuy nhiên sẵn sàng để tiền vệ người Anh ra đi nếu nhận được 60 triệu bảng, cao hơn 20 triệu bảng so với giá trị thật của ngôi sao 23 tuổi này.
 
Vì cần người nên Man United sẵn sàng mua đắt Eric Dier 10 triệu bảng, tức 50 triệu bảng. Vì vụ Eric Dier nên Giám đốc Ed Woodward đã không sang Mỹ du đấu cùng thầy trò Jose Mourinho.
 
Ed Woodward sẽ ở lại Anh đàm phán dứt điểm thương vụ này với hy vọng đưa Eric Dier sang Mỹ hội quân với Man United cùng ông trong những ngày tới.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: daga sv388