Antonio Rudiger đã lên tiếng sau khi bị HLV Antonio Conte loại khỏi danh sách

2018041809:44
Theo w88 Trung vệ Antonio Rudiger đã lên tiếng sau khi bị HLV Antonio Conte loại khỏi danh sách đăng ký ở trận gặp Southampton.
 
Theo ty le ma cao Ở trận gặp Southampton cuối tuần qua, trung vệ Antonio Rudiger đã không có tên trong danh sách đăng ký của Chelsea. Sự vắng mặt bí ẩn này dấy lên mối nghi ngờ lớn bởi trong nhiều tháng trở lại đây, trung vệ người Đức thường xuyên có mặt trong đội hình xuất phát của HLV Conte.
 
Theo báo giới Anh, Rudiger đã bị “trảm” vì lỡ lời chỉ trích đấu pháp của Chelsea ở trận hòa West Ham 1-1 trước đó.
 
Không ai khác, chính Rudiger đã thừa nhận đây là lý do khiến anh bị loại khỏi đội hình Chelsea. Tuy vậy, trung vệ người Đức cho biết anh không hề có ý chỉ trích Conte hay tấn công bất cứ ai với phát biểu của mình.
 
“Đúng vậy! Phát biểu đó đã khiến tôi bị loại khỏi đội hình Chelsea. Tuy nhiên, tôi phát biểu như vậy không có nghĩa là chỉ trích lối chơi của đội và chiến thuật của HLV.
 
Đó chỉ là sự thật mà tôi muốn nói, không liên quan tới chiến thuật. Cá nhân tôi cũng không tấn công hay nhắm vào ai cả. Tôi chỉ muốn vì đội bóng. Tôi đã rất bất ngờ khi bị loại khỏi đội hình Chelsea. Ban đầu, tôi nghĩ rằng mình đã thi đấu nhiều trong vài tháng trở lại đây nên được HLV cho nghỉ.
 
Cá nhân tôi thấy điều này là rất bình thường. Ông ấy (Conte) là HLV của tôi nên tôi phải tôn trọng”, Antonio Rudiger chia sẻ.
 
Trong bối cảnh David Luiz chưa thể trở lại thi đấu, sự vắng mặt của Antonio Rudiger chắc chắn sẽ khiến Chelsea gặp khó khăn về nhân sự hàng thủ. Giữa tuần này, The Blues sẽ có trận đá bù vòng 31 Premier League với Burnley. Sau đó, họ sẽ tham dự trận bán kết FA Cup với Southampton. >> trực tiếp đá gà campuchia